วิธีทำทางเดินในสวนแบบง่ายๆ แบบประหยัดงบ ไม่ต้องง้อช่าง

อยากมีทางเดินในสวนแบบสวยๆ ทำยังไงดี วันนี้เราจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์ในการทำบล็อกทางเดินเท้าด้วยตัวเอง (จากบทความนานาสาระบ้านและสวน) ในขั้นตอนง่ายๆกันนะคะ ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ให้เราเราเตรียมซื้ออุปกรณ์ที่ต้องใช้ก่อบล็อก เช่น ปูน ทราย หิน หินไว้ตกแต่ง และแผ่นไม้ทำบล็อค

2. เคลียร์พื้นที่ เตรียมบล็อค

3. ให้เราเตรียมผสมปูน ทราย และหิน กวนๆๆให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วเทลงใส่บล็อกที่เตรียมเอาไว้

4. ต่อมาให้เราตกแต่งด้วยหินให้สวยงาม

5. หลังจากนั้นรอให้แห้งแล้วแกะบล็อกออกเท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อย!

ใครที่ลองทำตามแล้วผลออกมาเป็นอย่างไรบ้าง นำมาแชร์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่อได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น